Lecturers

Homeนักศึกษาในวิทยาลัย

LIFE ON CAMPUS

LIFE ON CAMPUS

สิ่งอำนวยความสะดวก​

วิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีสยามมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียนการสอน ดังนี้

  1. Wi-Fi ทุกพื้นที่
  2. ประกันอุบัติเหตุนักศึกษา
  3. กองทุนกู้ยืมการศึกษาและส่วนลดค่าธรรมเนียมการศึกษา
  4. ห้อง Lab ห้องฝึกปฏิบัติการทางวิชาชีพไว้บริการนักศึกษา
  5. ห้องทดสอบภาษาอังกฤษ และเรียนภาษาอังกฤษ
  6. ความร่วมมือ (MOU) กับบริษัทชั้นนำของโลก
  7. ชมรมศิษย์เก่า
  8. ห้องสมุดที่ทันสมัยไว้บริการนักศึกษาทุกระดับ
  9. อาจารย์ผู้สอน ให้คำปรึกษา ดูแลนักศึกษา เป็นกันเองและทั่วถึง

วัฒนธรรมที่แตกต่าง

วิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีสยามมีนักศึกษาทุกภูมิภาคเข้ามาศึกษาในวิทยาลัยฯ อาทิ เช่น ภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และนักศึกษาทั่วโลก

ทางวิทยาลัยมีกิจกรรมให้นักศึกษาไทยและต่างประเทศเข้าร่วมเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นจากนักศึกษา

Hok Channy

I am satisfied with all the curriculum contents of the major. I am studying right now. Each subject has a strong foundation that is very helpful. It gives me many benefits in learning theory and practice so that I have clear understanding of the subjects in the program. The lecturers who taught us are very experienced in each subject. They put all their efforts in teaching and explaining concepts to all students effectively.

Seakleng Seang

The Program has 2 subjects per day with 3 hours for each. This is a good arrangement for me because I can still have my break time and it is good for credit preparation in every subject. Besides, I am able to have plenty of free time to put myself in self’ learning to receive more knowledge by reading or doing assignments as well as participating in the college’s activities with students in other programs. To me, the curriculum is winsome and I gain a lot of knowledge. Thanks!

englishclassSTC10
นักศึกษาที่เข้ามาศึกษาที่วิทยาลัยฯ มีมิตรภาพที่ดีต่อกันช่วยเหลือกันและกัน ทำให้บรรยากาศการเรียนสอนในทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด
สมัครเรียน
englishclassSTC3
ที่วิทยาลัยฯ ได้มีการจัดห้องเรียนเพื่อเอื้ออำนวยต่อการเรียนการสอน นักศึกษานั่งสบายมีพื้นที่ทำกิจกรรม และใกล้ชิดกับอาจารย์ผู้สอน สามารถมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างเรียนด้วยกันได้ดี
ข่าว&กิจกรรม
englishclassSTC5
นักศึกษาที่วิทยาลัยฯ ทุกคนมีความเป็นอิสระในทางความคิด เป็นกันเอง มีความร่วมมือระหว่างกันช่วยกันเรียน เน้นการเรียนรู้แบบแก้ปัญหา กรณีศึกษา จากตัวอย่างจริง
หลักสูตร
campus-life-3.png

เวลาว่างจากการเรียน

การจัดการเรียนการสอนที่นี่นักศึกษาเลือกเรียนได้ในรอบวันปกติ รอบวันอาทิตย์ หรือรอบวันที่สะดวก ในช่วงเวลาว่าง นักศึกษาสามารถทำกิจกรรมนอกชั้นเรียนได้ตามความสะดวกของตนเอง มีร้านกาแฟ มีห้องสมุด ไว้คอยบริการและอื่นๆ
เกี่ยวกับเรา
englishclassSTC
วิทยาลัยฯ ได้สรรหาบุคลากรที่มีคุณวุฒิและคุณสมบัติเหมาะสมกับหลักสูตร สาขาวิชา โดยอาจารย์ผู้สอนมาจากภายในประเทศ และนอกประเทศ เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับนักศึกษาได้อย่างเหมาะสมลงตัว
บุคลากรวิทยาลัย
englishclassSTC8
วิทยาลัยฯ ได้ทำความร่วมมือกับสถาบันต่างๆ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก อาทิเช่น DEC Institute, Crypto Vallay, Frazier Global และ CEA: Creative Economy Agency เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนรู้เติมเต็มความรู้ความสามารถให้ทัดเที่ยมกับสถาบันการศึกษาอื่นๆ
วิทยาลัยของเรา
STC MRT จรัญ 13
มีรถเมล์ ปอ 509 ปอ 91 ปอพ 10 ปอ 5842 ปอ 171 สาย 42 57 58 80 81 91 103 146 169 รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินผ่าน สามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้า ลงจรัญฯ 13 เพียง 100 เมตรเท่านั้นไม่ต้องต่อรถ ประหยัดค่าใช้จ่ายเข้าไปอีก
วิทยาลัยของเรา
ลงมือปฏิบัติจริง STC

ลงมือปฏิบัติจริง

วิทยาลัยฯ มีนโยบายให้นักศึกษาที่เข้ามาศึกษาที่นี่่ ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริงตามสายงานวิชาชีพของตนเอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์การทำงาน และเก่ง ตอบโจทย์ของตลาดแรงงานและของผู้ประกอบการ
หลักสูตรการเรียนการสอน
Facebook Comments Box